Bơm màng Blagdon sử dụng bơm hóa chất trong công nghiệp

Bơm màng đôi Blagdon có thể lắp đặt dễ dàng trê xe đẩy để trở thành bơm di động đa năng  có thể di chuyển nhiều nơi sử dụng khác nhau thay vì lắp đặt nhiều máy bơm. Ứng dụng rộng rãi của bơm màng có  thể áp dụng hầu hết các loại chất lỏng  như hóa chất, chất sệt hay bột khô thậm chí cả chất lỏng có lẫn hạt rắn.

Đối với ngành công nghiệp sản xuất hóa chất, bơm màng đối Blagdon được sử dụng để vận chuyển nhiều loại chất lỏng khác nhau: chất lỏng có độ ăn mòn cao, chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng có lẫn hạt rắn như axit lẫn chì... thiết bị làm việc hiệu quả với hiệu năng bền bỉ, tuổi thọ cao. Với thiết kế khác biệt so với các loại máy bơm công nghiệp khác,Pump màng khí nén có thể sử dụng để bơm tốt các loại axit mạnh, các loại bazo mạnh mà ít hư hỏng phụ tùng

Đối với ngành sản xuất thực phẩm, Bơm Blagdon thường được dùng để vận chuyển các loại chất lỏng có độ nhớt cao với hiệu suất bơm lớn. Ưu diểm của bơm Blagdon là khi ngõ ra bị tắc nghẽn thì bơm sẽ tự động dừng nhờ thiết kế độc quyền về bộ chia khí của Ingersoll Rand, do đó không làm nguy hại đến các thiết bị. Bên cạnh đó, bơm Blagdon còn có khả năng bơm khô (không tải) mà không lo lắng hư hỏng thiết bị như các loại máy bơm khác.
 

Từ bơm các loại hóa chất, các loại dung môi, hương liệu đến các loại keo có độ nhớ cao, bơm mực in, bơm sơn, bơm bùn loãng..... Bên cạnh đó, bom mang Blagdon hoạt động mà quá trình bơm giảm thiêu sự tạo bọt quá nhiều cũng như sinh nhiệt, do đó làm giảm quá trình thay đổi các thành phần của chất lỏng làm hư hại nguyên vật liệu.
 

Đối với ngành sản xuất sơn gốc dầu, bơm màng khí nén là thiết bị thật sự cần thiết trong việc pha chế, hòa trộn các loại dung môi sơn mà các nhà máy sản xuất sơn nào cũng sử dụng, chúng gần như là thiết bị cơ bản trong các quá trình sản xuất và đóng gói các loại dung môi sơn và sơn.

Liên hệ

233/13 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5 - TP.HCM
  028 3838 2706 - 0917 162639
  info@daiquanminh.com.vn

 

 

 
 
so dien thoai