Bơm màng khí nén Blagdon sử dụng bơm hóa chất, thực phẩm, mực in, men sứ ...

Bơm màng Blagdon là loại bơm sử dụng nguồn năng lượng khí nén để vận hành do đó về cấu tạo và vật liệu rất khác với các loại bơm như bơm ly tâmbơm piston, bơm bánh răng, bơm trục vít…..  bơm màng khí nén dễ lắp đặt, có tính di động cao và có khả năng phòng chống cháy nổ tuyệt vời. Các ứng dụng của bơm màng thường để bơm các chất lỏng đặc biệt như chất có khả năng ăn mòn, chất có độ nhớt cao, chất dạng bột…..

Đối với ngành công nghiệp hóa chất việc sử dụng bơm màng Blagdon sử dụng vận chuyể các loại chất lỏng khác nhau như chất lỏng có độ ăn mòn cao, chất lỏng có lẫn hạt rắn như axit lẫn chì…. Với sự khác biệt với các loại máy bơm khác bơm màng Blagdon sử dụng để  bơm các loại axit mạnh, bazo mạnh mà không hư hỏng phụ tùng…. 

Đối với ngành in ấn  loại Pump này rất đáng tin cây. Bơm được sử dụng  bơm mực in trong các máy sản xuất. Với ưu thế hoạt động liên tục mà  không bị kẹt chất lỏng hay kẹt mực in ngay cả khi đã sắp khô.

Đối với ngành gốm, men sứ: thì Blagdon thường sử dụng để bơm bùn loãng  và máy sản xuất. Bùn loãng là một dạng chất lỏng được pha trộn từ hợp chat của đất sét , xi măng và các loại phụ gia. Bùn nhớt là dạng chất lỏng có độ nhướt khá cao vì thế nếu sử dụng ở các bơm thông thường thì khả năng bơm không thể sử dụng cao bởi các máy bơm thông thường phải mồi trong khi đó bơm Blagdon  có khả năng tự mồi. Hơn nữa trong ngành gốm sứ  do bùn đất nhiều chính vì thế khâu vệ sinh máy bơm rất quan trọng nếu vệ sinh không kỹ càng lần sau khả năng bị kẹt do chất lỏng đông cứng sẽ rất lớn  vì thế sử dụng Blgadon là hợp lý bởi việc vệ sinh dễ dàng tính di động cao và lắp đặt cũng khá dễ dàng.
 

Đối với ngành sản xuất gốc dầu, bơm màng khí nén là thiết bị thật sự cần thiết trong việc pha trộn các loại dung môi sơn àm các nhà máy sản xuất sơn nào cũng sử dụng, chúng gần như là thiết bị cơ bản trong quá trình sản xuất và đóng gói các loại dung môi sơn và sơn. Bơm được sử dụng để bơm các loại dung môi sơn từ bồn chứa này sang bồn chứa khác, từ thùng phi này sang thùng phi khác với lưu lượng lớn thời gian ngắn mang lại hiệu quả cao.

Liên hệ

233/13 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5 - TP.HCM
  028 3838 2706 - 0917 162639
  info@daiquanminh.com.vn

 

 

 
 
so dien thoai